Monday, March 25, 2013

Dịch vụ giao quà tận nhà


Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống xuôi ngược bộn bề khiến chúng ta không thể giành được nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè, và 1 nửa yêu thương của mình....Vào một ngày khi dừng lại, bạn cảm thấy mình cần phải giành chút gì đó đặc biệt để bù đắp cho những tin yêu mà mọi người giành cho mình, bạn sẽ làm gì?

Còn gì tuyệt vời hơn những cánh hoa xinh bất ngờ cho người vợ tuyệt vời của bạn ở nhà?
Còn gì đáng yêu hơn những MMS chu đáo, thú vị và đầy lãng mạn cho một nửa yêu thương đồng hành của mình?

Nhưng chuyện không dễ dàng như chúng ta muốn...phải làm sao khi bạn không thể thực hiện những điều đó vì rất nhiều lí do khách quan không mong muốn...
Không sao!
Hãy đến với chúng tôi, với  dịch vụ giao quà tận nhà chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện điều đó


Dịch vụ giao quà tặng

Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn và yêu thương của mình những khoảnh khắc ngọt ngaò nhất của hạnh phúc, hảy để chúng tôi giup bạn làm đong đầy niềm vui cho mình và cho người...

Hãy để chúng tôi kết nối yêu thương cho bạn và mọi người !

Với chủ trương vì lợi ích khách hàng : ĐÚNG HẸN - UY TÍN
Chúng tối đặt uy tín và niêm tin của khách hàng lên hàng đầu
Địa chỉ văn phòng:  Tầng 2 Số 11 Ngõ 153 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Yêu cầu giao dịch: Nhận trước 100% phí giao dịch

Thông tin Thanh toán chuyển khoản:

* Ngân hàng TMCP Á CHÂU - ACB BANK
Tài khoản : 154.468.899
Chủ tài khoản : Đỗ Mạnh Hùng

* Ngân hàng NN & PT Nông thôn Việt Nam   
Tài khoản :
Chủ tài khoản : Đỗ Mạnh Hùng

* Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Tài khoản : 045.1000.211.762
Chủ tài khoản : Đỗ Mạnh Hùng

* Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam
Tài khoản : 1102.1246.3650.15
Chủ tài khoản : Đô Mạnh Hùng



No comments:

Post a Comment